RSS Feed

Một vài trang trong Album của con

Dạo này thấy Blog mọi người up date thường xuyên mà mẹ nôn nao quá. Đâu phải tại mẹ Nhiên lười đâu, mẹ đang tăng tốc để hoàn thành Album năm đầu tiên của con gái đó chứ, nhưng đúng là làm Album cho con rất mệt vì ảnh nào cũng muốn đưa vào.

Thôi hôm nay đưa lên mấy trang mẹ đã làm xong, tạm thời thấy ưng ý và sẽ không thay đổi gì nhiều nữa. Có lẽ sẽ làm một tua chỉnh sửa ảnh theo các bước mới học đc bên nhà mẹ chị Bảo Anh.

Album của con mẹ làm theo cảm hứng, nên không theo trình tự thời gian gì hết, thấy thích tấm nào hoặc thích Kit nào là lôi ảnh phù hợp ra làm thôi.

9 responses »

  1. comment từng cái này:
    2 trang nằm viện: ôi nhìn TN bị cắm cái kim lên đầu thương thế! Design của trang này nhìn rất nhã nhặn cậu ạ.
    2 trang Noel: tớ thích nhất 2 trang này. Nhìn mặt em Nhiên đội mũ Noel mũm mĩm rất yêu.
    2 trang ăn uống: nhìn cái mặt em ý cắn táo mà phê buồn cười mà yêu quá cơ. Tớ cũng thích kiểu thiết kế cho 2 trang này.
    2 trang gia đình: theo cảm nhận của tớ thì trang trên hơi trống trải và ko nổi lắm 😛 chắc tớ bị bệnh tham ele rồi hay sao ý cậu ạ.

    Cậu định in Cewe Fotobuch hả? Nhưng bọn nó cũng có nhiều kiểu lắm đấy. Nếu in ở DM thì xấu òm. Tớ thấy chỗ tớ in Cewe ở Karstadt là đẹp nhất. Đắt nhưng đẹp 🙂

    Phản hồi
    • Cám ơn cậu nhé. Mà hi vọng là ko phải cậu nhìn mấy tấm trên quen mắt nên 2 trang cuối thấy trống đấy chứ, tớ còn đang sợ bị chê là tham elements quá nữa kìa, hì hì.

      In ở Cewe hiện nay tớ ko rõ, nhưng hồi trước khi mới bắt đầu có Fotobuch thì tớ đang làm thêm ở đó, làm ngay bàn đọc PB luôn, đặt in ở đâu cũng qui về 1 chỗ cả, ko phân biệt cậu ạ. Để tớ ngâm cứu thêm mới đc.

      Phản hồi
  2. Em rất thích cách sắp xếp các element của chị, nhưng mà thấy khó quá, ứ bắt chước đươc.

    Phản hồi
    • Những trang này phần lớn chị làm theo Template đấy chứ em, người ta sắp xếp hết rồi, mình chỉ cần “thả” elements vào thôi. Có những Template free sẵn trên mạng, có những cái trên shop nhưng chị ko mua mà chỉ copy ý tưởng, để dành xiền mua Kit sướng hơn.

      Phản hồi
  3. Xem 2 pages TN nằm viện mà mẹ Titi chảy nước mắt. Thương quá. Hồi Titi 19 ngày mới rụng rốn, hôm đó, mẹ Titi đã vui đến mức cầm điện thoại gọi cho bố Titi cũng run lẩy bẩy. Rồi có hôm phát hiện ra một chút máu ở cuống rốn, mẹ Titi cũng chỉ biết ôm Titi khóc….
    Tháng đầu tiên luôn là tháng khó khăn và nhạy cảm nhất.

    PB đẹp quá, mẹ Titi cũng đang làm cuốn PB đầu đời cho Titi mà ko biết bao giờ mới xong. Hihi….

    Phản hồi
    • Mẹ Nhiên đã chọn tấm đỡ thương nhất rồi đấy mẹ chị Titi ơi, hồi đó 2 vợ chồng chăm con mà lơ ngơ chả biết gì.

      Làm PB cho con công nhận mệt thật nhỉ, chắc lâu lâu làm đc trang nào phải đem khoe ngay cho có khí thế.

      Phản hồi
  4. muathanggieng- wtt

    Ngày nào rảnh mình cũng vào ngắm kho scrap nhà mẹ TN. Đẹp quá :X

    Phản hồi
  5. Chị thích phong cách scrap của em, rất nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng lắm công phu:)

    Phản hồi

Trả lời

